Pages

Sunday, June 28, 2020

นฤมล ยัน ไม่มีความเห็น ลือ นั่งหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ รบ.บิ๊กตู่ จ่อแจง - ไทยรัฐ

kuyupkali.blogspot.com

ศาสตราจารย์ ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยัน ไม่มีความเห็น กรณีกระแสลือในโซเชียล จะมานั่งเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ รัฐบาลบิ๊กตู่ เผย เตรียมชี้แจงข้อเท็จจริงด้วยตัวเอง

วันที่ 28 มิ.ย. ศาสตราจารย์ ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวกับทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ กรณีคำถามว่า มีความคิดเห็นอย่างไรที่ในโลกโซเชียลมีเดียมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ความเหมาะสม ว่า อาจจะได้มานั่งเป็น 1 ในทีมเศรษฐกิจรัฐบาล หรืออาจได้นั่งเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจในการปรับ ครม.ของรัฐบาล "บิ๊กตู่" ครั้งหน้า ว่า ส่วนตัวไม่มีความเห็นในกรณีดังกล่าว โดยจะมีการชี้แจงข้อเท็จจริงว่า ความเป็นจริงเป็นอย่างไรต่อไป 

ล่าสุด ดร.นฤมล เปิดเผย กรณีถูกวางตัวให้นำทีมเศรษฐกิจตามที่มีข่าวลือนั้น ยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องจริง ขอให้ไปฟังการให้สัมภาษณ์ของเลขาธิการพรรคคนใหม่อีกครั้ง ซึ่งส่วนตัวจะไม่ขอให้สัมภาษณ์ แต่จะชี้แจงเรื่องนี้ด้วยตัวเองอีกครั้ง"

ทั้งนี้ ดร.นฤมล ถูกจับตามองอย่างมาก หลังมีชื่อเป็นเหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ สะท้อนความไว้วางใจของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ 

และในวันที่แกนนำพรรค พปชร.ไปเชิญ พลเอกประวิตร ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.2563 ก็ปรากฏภาพในโลกโซเชียล (ภาพไขว้แขวนจับมือกันของ 12 แกนนำกับพลเอกประวิตร ก็มี ดร.นฤมล เป็นผู้หญิง เพียงหนึ่งเดียว รวมอยู่ในภาพนั้นด้วย)

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่ติดตามข่าวทางการเมืองมาตลอด ก็จะทราบว่ามีชื่อติดโผชิง รมต.มาตั้งแต่ต้น โดยเฉพาะตำแหน่ง รมช.คลัง ขณะที่สื่อบางฉบับถึงกับรายงานว่า ชื่อ ดร.นฤมล กลับมาแรง ถึงขั้นว่ากันว่าจะขึ้นเป็นรัฐมนตรีว่าการฯ เลย ไม่ใช่แค่ รมช. ถึงขนาดมีข่าวลือกันว่า จะเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจเอง.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เศรษฐกิจ" - Google News
June 28, 2020 at 04:48PM
https://ift.tt/3fZGnDA

นฤมล ยัน ไม่มีความเห็น ลือ นั่งหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ รบ.บิ๊กตู่ จ่อแจง - ไทยรัฐ
"เศรษฐกิจ" - Google News
https://ift.tt/3crAsVL

No comments:

Post a Comment